Tour goeugo đưa bạn đi thăm 4 thành phố Châu Âu



Tour goeugo đưa bạn đi thăm 4 thành phố Châu Âu
Nhắc đến Châu Âu chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến Paris hoa lệ phải không ? Tất nhiên, không thể bỏ Paris ra khỏi 4 thành phố đẹp nhất Châu Âu.
Paris - Được mệnh danh là kinh đô ánh sáng, kinh đô thời trang, xoa hoa. Khi đến với Paris bạn sẽ thấy được vẽ quyến rũ, lôi cuốn của thành phố này. Với Paris bạn sẽ tạm quyên đi những nhộn nhịp cuộc sống, quên đi mọi mệt mỏi để đến với cuộc sống nhẹ nhành, lãng mạng.
London – Khi đặt chân đến London, bạn sẽ được nhìn thấy tháp chuông Big Ben kiêu hãnh, hay dòng sông Thames êm đềm, uốn lượn… Những nếp nhà xinh xắn, rồi những khu vườn ngập tràn hoa hồng.
Luxembourg – Thành phố được mệnh danh là trái tim xanh của Châu Âu, đến mùa thu, cả khu vườn ngập tràn những gam màu sặc sỡ tuyệt đẹp. Với điểm đặc biệt là cây cầu Adolphe hình vòng cung bắc qua thung lũng Petrusse tuyệt đẹp, bạn còn có thể lang thang trên quảng trường Guillaume II.
Prague – Thành phố mang trong mình những nét đẹp cổ điển vì sao ư ? Vì vô số tòa lâu đài nguy nga cùng vô số nhiều chóp nhà dát vàng sang trọng mang đậm phong cách châu Âu. Khi vào thu Prague càng trở nên quyến rũ hơn khi đất trời nhuộm màu lá vàng.
TF Travel giới thiệu đến ban tour goeugo Viet Nam – Du lịch Châu Âu tự chọn, 7 hành trình như sau:
Tuyến Đỏ: Pháp – Luxembourg – Đức – Hà Lan – Bỉ (HDV Việt/Hoa/Anh)
Tuyến Xanh Lá: Pháp – Thuỵ Sĩ – Ý – Vatican – Monaco (HDV Việt/Hoa/Anh)
Tuyến Xanh Dương: Đức – CH Séc – Slovakia – Hungary – Áo – Thuỵ Sĩ (HDV Việt/Hoa/Anh)
Tuyến Vàng: Tây Ban Nha – Bồ Đào Nha (HDV Việt/Hoa)
Tuyến Cam: Miền Nam Nước Pháp – Công quốc Andora – Tây Ban Nha (HDV Việt/Hoa)
Tuyến Tím: Anh – Scotland (HDV Hoa)
Tuyến Hồng: Na Uy – Thuỵ Điển – Phần Lan (HDV Hoa)
Trong đó 3 hành trình châu Âu GoEuGo đang được du khách Việt quan tâm nhất hiện nay là tuyến xanh lá, tuyến đỏ và tuyến xanh dương.
Mọi chi tiết liên hệ ngay với TF Travel để nhận được ưu đãi tốt nhất:
Văn phòng Hà Nội:
Tel: 090.225.8008
Email: package@tftravel.com.vn
Địa chỉ: Tầng 2, số 3, Yên Lãng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Văn phòng Sài Gòn:
Tel: 098.142.9899
Email: tfsaigon@tftravel.com.vn
Địa chỉ: Tầng 4, Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh
Nếu bạn muốn biết thêm về thông tin du lịch châu âu tự chọn
Google Plus

Bay cùng TF Travel

Công ty TNHH Tiên Phong (TF Travel) ra đời năm 1995. Sau gần 19 năm hoạt động, điều khiến chúng tôi tự hào nhất là có một lượng khách hàng lớn đã gắn bó với chúng tôi từ những ngày đầu thành lập cho đến nay. Điều đó đã chứng tỏ sự tin cậy và hài lòng mà khách dành cho chúng tôi. TF là đại lý cấp I của tất cả các hãng hàng không nội địa và quốc tế và là một trong ít đaị lý được công nhận là đại lý IATA (Hiệp hội Hàng không Quốc tế)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét