Cẩm nang cho kỳ nghỉ trọn vẹn ở Đà Nẵng



Thành phố Đà Nẵng là một trong những điểm đến thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng. Nơi đây không chỉ nổi tiếng bởi vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển, vè kỳ vĩ của núi non mà còn để lại ấn tượng trong lòng du khách nhờ những món ăn ngon và sự đón tiếp nhiệt tình của người dân Đà Nẵng.
 
Thời gian du lịch Đà Nẵng thích hợp nhất

Du lịch Đà Nẵng thích hợp nhất là từ tháng 2 đến tháng 8 hằng năm. Mùa này du khách có thể tránh được mưa bão và thời tiết hay biến động ở thành phố. Tuy nhiên, nếu muốn tiết kiệm trong chuyến đi thì bạn có thể đi từ tháng 1 đến tháng 4 bởi thời điểm này không khí Đà Nẵng khá mát mẻ, không có bão và nhất là giá dịch vụ mềm hơn so với tầm tháng 6 đến tháng 8.

Phương tiện di chuyển

Bạn có thể đi bằng tàu hỏa từ Hà Nội hoặc Sài Gòn đến ga Đà Nẵng. Giá vé tàu giao động từ 300.000 đến 1.200.000 đồng một vé.


Nếu du khách đi máy bay từ sân bay Nội Bài hoặc sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay Đà Nẵng sẽ mất 90 phút (sân bay nằm ngay trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho du khách di chuyển). Giá vé máy bay giao động khoảng 600.000 - 2.200.000 đồng một vé, tùy hãng hàng không và loại vé du khách chọn.

Ngoài ra xe bus đường dài là một giải pháp khác cho du khách và tốn khoảng 18 đến 20 tiếng để đến Đà Nẵng. Giá xe từ Hà Nội đến Đà Nẵng từ 300.000 đến 500.000 đồng một vé, tương tự với tuyến thành phố Hồ Chí Minh - Đà Nẵng.

Điểm nghỉ ngơi

Đà Nẵng có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn hay khu resort với nhiều dịch vụ, tiện nghi sang trọng, đẳng cấp. Du khách tha hồ lựa chọn điểm dừng chân nghỉ dưỡng phù hợp với túi tiền của mình.  Khách sạn 2-3 sao có giá khoảng 400.000 - 900.000 đồng một phòng, khách sạn 4 - 5 sao có giá từ 2.200.000 đến 4.500.000 đồng một phòng.  Các khách sạn được đánh giá cao và thu hút nhiều du khách ở Đà Nẵng thường là: Hyatt Regency Đà Nẵng, Pullman Danang Beach Resort, Novotel Đà Nẵng, Sandy Beach Resort Đà Nẵng, ,…Đối với những người thích du lịch tiết kiệm có thể lựa chọn các nhà nghỉ có giá bình dân khoảng 80.000 - 200.000 đồng một phòng.


 
Điểm tham quan

Đến với Đà Nẵng, trước tiên bạn hãy ghé thăm cầu quay sông Hàn, cầu tình yêu, cầu Rồng,…Đó là những điểm đến nổi tiếng nhất khi đến với thành phố Đà Nẵng.
Bán đảo Sơn Trà: Đây là một nơi có cảnh đẹp và điểm tham quan đa dạng. Du khách có cơ hội thăm chùa Linh Ứng, ngôi chùa lớn nhất thành phố hoặc thỏa thích ngâm mình ở các địa điểm như Bãi Bụt, Bãi Bắc hay Suối Tiên, Suối Đá.  

Bà Nà – Núi Chúa: Thuộc huyện Hòa Vang và nằm cách Đà Nẵng 40 km về phía tây nam, Bà Nà – Núi Chúa là một dãy núi có nhiều điểm thu hút khách du lịch. Tới đây trong một ngày du khách sẽ cảm nhận được khí hậu của cả 4 mùa: sáng xuân, trưa hạ, chiều thu và tối đông.

Ngũ Hành Sơn: Cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 8km về phía đông nam, Ngũ Hành Sơn được xem như kiệt tác non bộ của thành phố biển. Du khách có thể thăm thú chùa Tam Thai, tìm hiểu công việc của các nghệ nhân làng đá mỹ nghệ Non Nước, hoặc thư giãn ở bãi tắm Non Nước.


 Du lịch Đà Nẵng với gói VNA holidays, bạn sẽ rút ngắn được thời gian chuẩn bị cho chuyến đi

Các bãi biển: Đà Nẵng có rất nhiều các bãi biển đẹp. Trong đó, nổi tiếng nhất là biển Mỹ Khê rồi đến biển Non Nước, Xuân Thiều, Thanh Bình,…

Và đặc biệt đến với Đà Nẵng, bạn đừng quên thưởng thức những món ăn nổi tiếng, đã từng níu chân không ít lượt khách đến với thành phố này như: bánh tráng cuốn thịt heo, mỳ quảng, bún chả cá, chè,….

Một chuyến du lịch Đà Nẵng sẽ để lại ấn tượng khó quên trong lòng du khách. Đã từng đặt chân đến với thành phố này, bạn sẽ ao ước được đến thêm lần nữa.




Google Plus

Bay cùng TF Travel

Công ty TNHH Tiên Phong (TF Travel) ra đời năm 1995. Sau gần 19 năm hoạt động, điều khiến chúng tôi tự hào nhất là có một lượng khách hàng lớn đã gắn bó với chúng tôi từ những ngày đầu thành lập cho đến nay. Điều đó đã chứng tỏ sự tin cậy và hài lòng mà khách dành cho chúng tôi. TF là đại lý cấp I của tất cả các hãng hàng không nội địa và quốc tế và là một trong ít đaị lý được công nhận là đại lý IATA (Hiệp hội Hàng không Quốc tế)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét