Du lịch Châu Âu tiết kiệm- Lang thang ngắm nhìn Paris về đêm nào



Du lịch Châu Âu tiết kiệm- Lang thang ngắm nhìn Paris về đêm nào
Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch châu Âu tiết kiệm cùng Goeugo? Bạn list ra các điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến du lịch này? Ngoài các điểm đến tuyệt đẹp và nổi tiếng thì những quán cà phê mang đặc trưng của nước Pháp cũng là những nơi bạn không nên bỏ qua đâu nhé! Chắc chắn bạn sẽ yêu hơn về nước Pháp mộng mơ và cổ kính đấy.
 Mỗi một góc phố và những quán cà phê nhỏ bé, nên thơ cùng những giỏ hoa sắc màu sặc sỡ giống như những nét điểm xuyết vô cùng đáng yêu cho Paris tráng lệ. Bạn có thể chọn một góc khuất để nhâm nhi một tách cà phê nồng nàn và tận hưởng cuộc sống êm đềm ở nơi đây.
Nếu như đến với Paris thủ đô của nước Pháp mà không lang thang từng góc phố và không nhâm nhi một ly cà phê nào thì coi như là “không thấy và không có Paris”. Những quán cà phê nhỏ xinh hiện diện ở mỗi góc phố, bên bờ sông, bên cạnh quảng trường, dã chiến với những bộ bàn ghế gỗ đơn giản, những chiếc dù che nắng duyên dáng hay thực đơn được viết đơn giản bằng bảng đen phấn trắng.
Và đặc biệt bạn đừng để cho chuyến đi du lịch châu Âu cùng Goeugo trở nên nhàm chán nếu như không lang thang trên con đường dài bên tả ngạn sông Seine gọi là đường của các quán cà phê. Mỗi góc phố đều có một quán cà phê với lối trang trí đặc biệt Pháp, mở thông ra hè phố. Quàn bày những bàn tròn hay vuông gọn gàng cho hai, ba người ngồi hay những bộ bàn ghế sắt sơn trắng uốn lượn xinh xắn, được phủ lên môt lớp khăn ren hay kẻ sọc thanh nhã.
Đến đây du khách sẽ không thể nào không dừng bước trước ùi thơm dễ chịu tỏa ra từ những quán ngoài trời giản dị mà tinh tế với những giỏ hoa tươi ngập tràn màu sắc trải dài khắp quán. Đặc biệt là những quán cà phê nằm ở tả ngạn sông Seine, một trong những quán cà phê cổ nhất Paris – bạn được nhấm nháp một ly cà phê thơm nồng và phóng tầm mắt để cảm nhận những vẻ đẹp lãng mạn của xứ sở tình yêu.
 Cà phê ở đây được chia thành 2 loại chủ yếu, đó là:
Cà phê au lait và Noir. Cà phê au lait có pha trộn từ cafe với sữa, kem, bơ tươi Còn cà phê Noir nguyên chất, vị nặng và đằm, thường được phân loại dựa theo xuất xứ, chất lượng của hạt cà phê cũng như nồng độ pha chế.
Nếu đã đến với Paris thì bạn nhớ chọn một góc khuất nào của quán cà phê ở ngã tư đường và gọi một cốc cà phê sữa, ngắm nụ cười mỉm đặc biệt của người Pháp, tận hưởng cuộc sống êm đềm trôi nơi đây nhé!
Bạn cũng đừng quên tìm hiểu trước những kinh nghiệm du lịch Goeugo để chuyến đi được thuận lợi hơn nhé!
Google Plus

Bay cùng TF Travel

Công ty TNHH Tiên Phong (TF Travel) ra đời năm 1995. Sau gần 19 năm hoạt động, điều khiến chúng tôi tự hào nhất là có một lượng khách hàng lớn đã gắn bó với chúng tôi từ những ngày đầu thành lập cho đến nay. Điều đó đã chứng tỏ sự tin cậy và hài lòng mà khách dành cho chúng tôi. TF là đại lý cấp I của tất cả các hãng hàng không nội địa và quốc tế và là một trong ít đaị lý được công nhận là đại lý IATA (Hiệp hội Hàng không Quốc tế)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét