Những quán Bar hot nhất Đà Nẵng


Sau ngày vi vu Đà Nẵng và thưởng thức những món ẩm thực tuyệt ngon ở Đà Nẵng, du khách có thể tìm kiếm một địa điểm vui chơi thú vị để giả trí về đêm. Sau đây là những gợi ý một vài địa điểm, quá bar nổi tiếng để bạn có thể quẩy về đêm.

Sky 36

Sky36 nằm tại tầng 35 và 36 của khách sạn Novotel Đà Nẵng Premier Han River do tập đoàn SunGroup làm chủ. Đây sẽ là một thế giới giải trí đẳng cấp bậc nhất được phục vụ cho người dân và du khách đến tham quan nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng.

Đây là quán bar có thiết kế không gian tinh tế cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng tối tân. Hệ thống thang máy lồng kính hiện đại, ấn tượng được thiết kế sang trọng. Không gian SKY36 là sự kết hợp hài hòa giữa bar ngoài trời, bed sofa và khu vực VIP lounge bên trong được thiết kế lịch lãm và sang trọng.


Memory Lounge

Memory Lounge nằm trên sông Hàn, bên đường Bạch Đằng, con đường tuyệt vời nhất Đà Nẵng. Nhìn từ trên cao xuống,Memory Lounge  như một chiếc lá khổng lồ trôi giữa dòng.

Với sức chứa 350 chỗ, Memory Lounge được đầu tư với tiêu chuẩn 5 sao gồm nhà hàng, quầy bar và 03 phòng VIP ấm cúng sang trọng. Khu tầng trệt và khoảng bờ sông được thiết kế dành cho không gian cà phê, điểm tâm. Tầng lầu là khu quầy bar và hệ thống các phòng VIP với không gian độc đáo tựa ngồi giữa lòng một chiếc lá kỳ thú trôi trên sông Hàn.

 On the radio bar

Đây là quán bar vẫn giữ vững phong độ đông khách như hồi mới mở. Không gian mở rộng hơn nên nhìn thoáng và được nhiều bàn hơn. Quầy bar ở đây cũng được nhận xét là khá rộng . Phong cách trang trí ở quán khá trẻ trung và phong khách, phù hợp với những bạn trẻ .

Một điểm cộng cho On the Radio Bar đó là quán có chế độ cách âm cực tốt. Có bàn bi-a ngay cửa vào để khách có thể vừa chơi vừa uống.  Nhân viên phục vụ nhiệt tình và nhanh.

Sau cuộc “quẩy” tưng bừng, bạn lại trở về với điểm nghỉ dưỡng của mình. Vì thế, hãy chọn một điểm nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi, dịch vụ hoàn hảo để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình. Đó có thể là Hyatt Regency Đà Nẵng, Pullman Danang Beach Resort hay Novotel Đà Nẵng, Sandy Beach Resort Đà Nẵng,…

Google Plus

Bay cùng TF Travel

Công ty TNHH Tiên Phong (TF Travel) ra đời năm 1995. Sau gần 19 năm hoạt động, điều khiến chúng tôi tự hào nhất là có một lượng khách hàng lớn đã gắn bó với chúng tôi từ những ngày đầu thành lập cho đến nay. Điều đó đã chứng tỏ sự tin cậy và hài lòng mà khách dành cho chúng tôi. TF là đại lý cấp I của tất cả các hãng hàng không nội địa và quốc tế và là một trong ít đaị lý được công nhận là đại lý IATA (Hiệp hội Hàng không Quốc tế)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét