Kinh nghiệm đặt phòng giá rẻ ở Đà Nẵng

Để có một chuyến du lịch Đà Nẵng thoải mái và tiết kiệm thì bên cạnh việc chi tiêu trong hành trình của chuyến đi thì việc đặt được phòng khách sạn giá rẻ cũng giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể. Sau đây là một vài gợi ý cho bạn. 

Xác đinh túi tiền

Trước tiên, bạn hãy xác định xem túi tiền của bạn sẽ chi cho việc đặt phòng khách sạn là bao nhiêu để lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất. Sẽ có vô vàn sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn. Phải xác định rõ khoản tiền mình bỏ ra để lựa chọn khách sạn nhanh nhất, phù hợp nhất, tránh tình trạng chọn bừa.

Tìm chương trình khuyến mãi

Hiện nay, khi công nghệ phát triển, việc đặt phòng khách sạn cũng trở nên đơn giản hơn. Bạn có thể đặt phòng khách sạn qua website. Ưu điểm của cách đặt phòng này là giá sẽ rẻ hơn khi đặt trực tiếp tại khách sạn. Bên cạnh đó, khi đặt tại các website đặt phòng online du khách thường được tham gia vào những chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn dành cho người dùng như: Giảm giá khi đặt theo nhóm đông, phiếu bốc thăm trúng thưởng, quà tặng đi kèm…


Novotel Đà Nẵng cao ngất ngưởng tọa lạc bên sông Hàn

Chính vì thế, trên các diễn đàn du lịch, săn phòng giá tốt từ các trang web kinh doanh đặt phòng trực tuyến là một trong những kinh nghiệm du lịch thường được các “tín đồ xê dịch” truyền tai nhau. Nếu gặp đúng thời điểm, bạn hoàn toàn có thể đặt phòng tại một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng với giá giảm đến một nửa.

Đăng ký đặt phòng sớm

Việc đặt phòng sớm sẽ có nhiều cơ hội chọn được phòng khách sạn giá rẻ và chất lượng tốt. Nếu đặt quá muộn hay sát với ngày nghỉ lễ, bạn sẽ phải trả phí cao hơn rất nhiều lần. Một lưu ý nữa là khách hàng nên có bước tìm hiểu thật kỹ thông tin khách sạn, đừng để các bức ảnh đẹp đánh lừa, thay vào đó đừng ngần ngại hỏi các nhân viên tư vấn du lịch của các website đặt phòng khách sạn về những dịch vụ đi kèm, cách di chuyển hay  địa điểm vui chơi gần khách sạn…


 Tham khảo nhận xét của khách hàng đã từng nghỉ tại khách sạn mà bạn đang tìm hiểu

Các trang website đặt phòng khách sạn uy tín đều có cung cấp thêm phần “review” nhận xét khách quan của các khách hàng đã từng ở khách sạn trước đó. Bạn có thể dựa vào những nhận xét này để đánh giá thêm mức độ phù hợp của khách sạn đó với nhu cầu của mình.

Các khách sạn nhận được nhiều đánh giá tốt bạn có thể tìm đến

Vinpearl Luxury Đà Nẵng

Hyatt Regency Đà Nẵng

Pullman Danang Beach Resort


Novotel Đà Nẵng

Sandy Beach Resort Đà Nẵng

A La Carte Đà Nẵng

Bana Hills Mountain Resort

Google Plus

Bay cùng TF Travel

Công ty TNHH Tiên Phong (TF Travel) ra đời năm 1995. Sau gần 19 năm hoạt động, điều khiến chúng tôi tự hào nhất là có một lượng khách hàng lớn đã gắn bó với chúng tôi từ những ngày đầu thành lập cho đến nay. Điều đó đã chứng tỏ sự tin cậy và hài lòng mà khách dành cho chúng tôi. TF là đại lý cấp I của tất cả các hãng hàng không nội địa và quốc tế và là một trong ít đaị lý được công nhận là đại lý IATA (Hiệp hội Hàng không Quốc tế)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét